Lễ hội Điện ảnh Cannes (LHP Cannes) lần thứ 77 chính thức diễn ra, đánh dấu sự trở lại của những ngày hội điện ảnh và thời trang hoành tráng nhất thế giới. Palais des Festivals et des Congrès - Dinh thự Liên hoan phim Cannes - một lần nữa trở thành tâm điểm với sự đổ bộ của dàn sao quốc tế, những nhà làm phim tài ba và tất nhiên, không thể thiếu những bộ cánh lộng lẫy, đẳng cấp trên thảm đỏ.

Những Ngôi Sao Tỏa Sáng Bằng Thời Trang

Eva Green: Nữ diễn viên Eva Green, thành viên Ban giám khảo LHP Cannes 2024, thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm đen sang trọng đến từ Giorgio Armani. Thiết kế ôm sát bodyline tôn lên đường cong hoàn hảo của cô, kết hợp với chất liệu vải bóng bẩy càng làm tăng thêm vẻ quyền lực và quyến rũ.

(Ảnh: Getty Images)

Anya Taylor-Joy: Biến Hóa Ngàn Phong Cách: Nàng thơ của Dior - Anya Taylor-Joy - tiếp tục khẳng định phong cách thời trang đa dạng của mình. Trong buổi ra mắt thảm đỏ, cô xuất hiện rạng rỡ với chiếc váy Haute Couture bồng bềnh, kiêu sa của Dior, toát lên vẻ đẹp kiêu hãnh như một nàng công chúa. Tuy nhiên, khi đến khách sạn Martinez, Anya Taylor-Joy lại gây bất ngờ với bộ trang phục kết hợp giữa Atlein và Jacquemus, mang hơi hướng trẻ trung, năng động và cá tính hơn.

(Ảnh: Getty Images)

Naomi Campbell: Kiểu Mẫu Vượt Thời Gian: Siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell chứng tỏ đẳng cấp thời trang trường tồn của mình với chiếc váy đen suông dài từ CHANEL. Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tôn lên vóc dáng thon gọn và thần thái tự tin của Naomi.

(Ảnh: Getty Images)

Greta Gerwig: Chủ Tịch Ban Giám Khảo Đầy Phong Cách: Nữ đạo diễn kiêm biên kịch Greta Gerwig, Chủ tịch Ban giám khảo LHP Cannes năm nay, cũng không kém cạnh về phong cách thời trang. Chiếc váy Saint Laurent thanh lịch với đường xẻ tà cao khoe khéo đôi chân thon dài, hay bộ váy Maison Margiela phá cách với họa tiết độc đáo đều cho thấy gu thẩm tinh tế và cá tính riêng biệt của cô.

(Ảnh: Getty Images)

Léa Seydoux: Nàng Thơ Xanh Ngọc: Nữ diễn viên người Pháp Léa Seydoux thu hút sự chú ý với chiếc váy Louis Vuitton màu xanh ngọc bích. Thiết kế bồng bềnh, mềm mại tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của Léa, khiến cô nổi bật giữa dàn sao quốc tế.

(Ảnh: Getty Images)

Những Ngôi Sao Khác: Thảm đỏ LHP Cannes 2024 còn hội tụ những tên tuổi đình đám khác như Meryl Streep, Jane Fonda, Juliette Binoche,... Mỗi người đều mang đến một phong cách riêng: Meryl Streep thanh lịch với suit pants, Jane Fonda trẻ trung với váy họa tiết, Juliette Binoche sang trọng với đầm xẻ tà cao.

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy, LHP Cannes 2024 còn mang đến những khoảnh khắc thú vị khác

Chú Cún Felicity "Đồng Bộ" Cùng Eva Green: Felicity - chú cún cưng của Eva Green - đã "ăn ý" với nữ chủ nhân khi diện một bộ trang phục "mini me" lấy cảm hứng từ chiếc váy Giorgio Armani của Eva Green. Sự đáng yêu và tinh nghịch của Felicity đã "chinh phục" ống kính truyền thông.

Hai chú cún Messi và Felicity: Messi và Felicity - hai chú cún của các ngôi sao - cùng xuất hiện trên thảm đỏ, mang đến những khoảnh khắc đáng yêu, thu hút sự quan tâm của truyền thông.

(Ảnh: Getty Images)

LHP Cannes 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những khoảnh khắc ấn tượng, lộng lẫy trên thảm đỏ, khẳng định vị trí là một trong những sự kiện thời trang và điện ảnh danh giá nhất thế giới.

 

 

 

Bài viết nhiều lượt xem:

5 Mẫu Đầm Mát Rượi Cho Mùa Hè Năng Động

Mùa Mưa Bết Bát - Sắm Ngay 7 Vật Dụng "Cứu Cánh" Cho Cuộc Sống Bạn

Anne Hathaway Khuấy Đảo Thảm Đỏ "the Idea Of You" Với Phong Cách Thời Trang Biến Hóa Đa Dạng