Sơn Tùng M-TP - cái tên đình đám của Vpop, luôn khiến người hâm mộ tò mò và bàn tán với mỗi sản phẩm âm nhạc mới. "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau", ca khúc mới nhất của nam ca sĩ, tiếp tục thu hút sự chú ý với giai điệu bắt tai, MV đẹp mắt và thông điệp nhẹ nhàng, dễ hiểu. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, MV cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng đây là một bước lùi trong sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng.

Sự "an phận" trong âm nhạc và hình ảnh

"Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" mang đến một bầu không khí tươi vui, tích cực, tương tự như những bản hit trước đây của Sơn Tùng như "Nơi Này Có Anh", "Có Chắc Yêu Là Đây" hay "Muộn Rồi Mà Sao Còn". Ca khúc thể hiện câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, dễ thương của một chàng trai si mê và toàn tâm toàn ý dành cho cô gái mình yêu. Thông điệp "ngoan" này, kết hợp với giai điệu dễ nghe và MV bắt mắt, đã giúp "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" nhanh chóng gặt hái thành công về lượt xem và leo lên vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Tuy nhiên, so với những sản phẩm âm nhạc trước đây của Sơn Tùng, "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" được cho là thiếu đi sự đột phá và sáng tạo. Ca khúc không có những chi tiết phá cách hay gây tranh luận, mà chỉ đơn giản là một bản ballad nhẹ nhàng, dễ nghe. Hình ảnh trong MV cũng không có gì mới mẻ, chủ yếu xoay quanh những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào giữa Sơn Tùng và nữ diễn viên Pimtha.

Sự "thiếu chiều sâu" và "mất chất"

Nhiều người hâm mộ cho rằng "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" là một bước lùi trong sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng. Họ cho rằng ca khúc này không có gì mới mẻ, thiếu đi sự sáng tạo và chiều sâu mà Sơn Tùng từng thể hiện trong những sản phẩm trước đây.

Sơn Tùng từng được biết đến với những ca khúc có giai điệu độc đáo, ca từ mang tính ẩn dụ và MV đầy nghệ thuật. Tuy nhiên, "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" lại có phần đơn giản và dễ đoán hơn, sowohl về âm nhạc lẫn hình ảnh. Điều này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng và cho rằng Sơn Tùng đang dần "mất chất".

Hướng đi mới hay "an toàn" cho thị trường quốc tế?

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, cũng có ý kiến cho rằng "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" là một hướng đi mới của Sơn Tùng, nhằm tiếp cận thị trường quốc tế.

MV "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" được thực hiện bởi ekip Thái Lan, với sự tham gia của nữ diễn viên Pimtha - một hot girl nổi tiếng tại Thái Lan. Điều này cho thấy Sơn Tùng đang có ý định vươn ra thị trường quốc tế, và "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" với giai điệu dễ nghe, thông điệp nhẹ nhàng và hình ảnh đẹp mắt có thể là một bước đệm để Sơn Tùng chinh phục khán giả quốc tế.

"Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" là một ca khúc nhẹ nhàng, dễ nghe và MV đẹp mắt. Tuy nhiên, ca khúc này cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng đây là một bước lùi trong sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng.

Chỉ thời gian mới có thể trả lời liệu "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" có phải là bước ngoặt trong sự nghiệp của Sơn Tùng hay không. Tuy nhiên, với tài năng và sức hút của mình, Sơn Tùng hoàn toàn có thể "lội ngược dòng" và chinh phục khán giả với những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn trong tương lai.

 

 

 

Bài viết nhiều lượt xem:

Uniqlo Thử Nghiệm Bán Quần Áo Đã Qua Sử Dụng Tại Fukuoka

Jennie Blackpink: Vedette Đánh Dấu Lần Đầu Catwalk Ấn Tượng Tại Show Diễn Jacquemus

Google I/O 2024: Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) Là Ngôi Sao Sáng Chói