Báo cáo thông tin quý của Hermès tính đến cuối tháng 3 năm 2024 cho thấy thương hiệu xa xỉ đình đám này đang bước vào năm mới với sự tự tin rực rỡ. Sức mạnh của mô hình thủ công mỹ nghệ tích hợp cao, mạng lưới phân phối cân bằng, tính sáng tạo của các bộ sưu tập và sự trung thành của khách hàng đã góp phần tạo nên thành công ấn tượng trong quý đầu tiên của năm 2024.

Doanh thu hợp nhất của tập đoàn đạt 3.805 triệu euro, tăng 17% theo tỷ giá hối đoái cố định và 13% theo tỷ giá hối đoái hiện tại. Mức tăng trưởng này được ghi nhận trên tất cả các khu vực địa lý, thể hiện sự lan tỏa sức hút của Hermès trên toàn cầu.

Ông Axel Dumas, Chủ tịch điều hành của Hermès, chia sẻ: "Sự tăng trưởng doanh thu vững chắc trong quý 1 năm 2024 phản ánh lòng trung thành của khách hàng trên toàn thế giới, sức mạnh của mô hình thủ công của tập đoàn và sức hấp dẫn của các sáng tạo của chúng tôi trong một môi trường phức tạp hơn. Hermès theo đuổi chiến lược của mình dựa trên chuyên môn thủ công tuyệt vời, vật liệu tốt nhất và chất lượng không thể thỏa hiệp."

(Ảnh: Getty Images)

Điểm sáng trong bức tranh kinh doanh của Hermès

Mạng lưới phân phối tiếp tục mở rộng: Hermès đã khai trương cửa hàng mới tại Wuxi, Trung Quốc và Azabudai Hills, Tokyo.

Tất cả các ngành nghề đều ghi nhận đà phát triển vững chắc: Ngành Hàng da và yên ngựa, Mảng Hàng may sẵn và Phụ kiện, Mảng Lụa và Dệt may, Mảng Nước hoa và Mỹ phẩm, Ngành nghề Đồng hồ, Khác (Trang sức và Thế giới nội thất).

(Ảnh: Getty Images)

Sự kiện nổi bật: Triển lãm lưu động Hermès in the Making tại Mexico City, sự kiện Parade tại Los Angeles, Giải Saut Hermès lần thứ 14 tại Paris, triển lãm Entrez en matières tại Paris.

(Ảnh: Getty Images)

Chương trình chia sẻ lợi nhuận: Hơn 200 triệu euro được phân phối cho các chương trình khuyến khích và chia sẻ lợi nhuận năm 2023, gần 100 triệu euro tiền thưởng cho tất cả nhân viên trên toàn thế giới.

Cam kết phát triển bền vững: Hermès chú trọng giải quyết vấn đề nóng lên toàn cầu và bảo vệ đa dạng sinh học thông qua chiến lược khí hậu, các sáng kiến về chuỗi cung ứng có trách nhiệm và chính sách bảo tồn tài nguyên thiên nhiên.

Bất chấp những biến động về kinh tế, địa chính trị và tiền tệ trên toàn thế giới, Hermès vẫn khẳng định mục tiêu đầy tham vọng là tăng trưởng doanh thu theo tỷ giá hối đoái không đổi trong trung hạn. Mô hình kinh doanh độc đáo, chiến lược phát triển dài hạn dựa trên sự sáng tạo, duy trì bí quyết sản xuất và phương thức truyền thông đặc biệt chính là chìa khóa dẫn đến thành công của thương hiệu xa xỉ này.

(Nguồn: Pinterest)

Năm 2024, Hermès sẽ tiếp tục theo đuổi chủ đề "In the Spirit of the Faubourg" (Theo tinh thần của Faubourg), nơi ươm mầm giấc mơ của Émile Hermès và là trái tim của thương hiệu. Tinh thần sôi động và niềm vui tươi của Faubourg sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho Hermès trong hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.

Sức mạnh của mô hình thủ công mỹ nghệ, sự sáng tạo không ngừng nghỉ, cam kết về chất lượng và dịch vụ khách hàng hoàn hảo đã giúp Hermès gặt hái thành công ấn tượng trong quý 1/2024. Với tầm nhìn chiến lược và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hermès hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành hàng xa xỉ trong những năm tới.

 

 

 

Bài viết nhiều lượt xem:

Bí Quyết Mix Áo Tank Top Chuẩn Fashionista Cho Mùa Hè Rực Rỡ

Bốt Đi Mưa - "Cứu Tinh" Cho Mùa Mưa Dông Sài Gòn

7 Bí Quyết Phối Đồ "Chất Lừ" Với Quần Jogger Kaki Cho Mọi Phong Cách