Mùa hè rực rỡ đến mang theo những thay đổi mới mẻ cho phong cách thời trang, trong đó thời trang công sở cũng không ngoại lệ. Để hoàn thiện phong cách thanh lịch, trẻ trung và tôn dáng cho mùa hè này, các nàng hãy cùng tham khảo 4 bí quyết "hack" dáng hiệu quả sau đây:

Áo Sơ Mi Kẻ Sọc - Nét Thanh Lịch Và Hiệu Ứng Thon Gọn

Áo sơ mi kẻ sọc luôn là item "kinh điển" trong thời trang công sở, vừa mang đến sự trẻ trung, năng động vừa đảm bảo nét thanh lịch, tinh tế cho người mặc. Họa tiết kẻ sọc tinh tế còn tạo hiệu ứng vóc dáng cao ráo và thon gọn hơn.

Để "hack" dáng hiệu quả, các nàng nên chọn áo sơ mi kẻ sọc có đường kẻ dọc và kết hợp cùng quần âu màu trung tính như đen, trắng hoặc be. Việc sơ vin gọn gàng cũng là bí quyết giúp tôn lên vóc dáng và tạo điểm nhấn cho set đồ.

(Nguồn: Pinterest)

Quần Âu Có Đường Ly Giữa - Chìa Khóa Cho Vẻ Ngoài Chuyên Nghiệp Và Thon Dài

Quần âu có đường ly giữa là món đồ cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ công sở. Thiết kế này không chỉ mang đến sự chỉn chu, chuyên nghiệp mà còn giúp "ăn gian" chiều cao hiệu quả, tạo cảm giác chân thon dài và vóc dáng cân đối hơn.

Bên cạnh những gam màu trung tính như đen, trắng, be, các nàng cũng có thể thử nghiệm những gam màu pastel nhẹ nhàng hoặc màu sắc rực rỡ để tạo điểm nhấn cho phong cách.

(Nguồn: Pinterest)

Chân Váy Suông - Nét Thanh Lịch Và Thoải Mái Cho Mùa Hè

Thay vì những chiếc chân váy bút chì kén dáng, hãy "refresh" tủ đồ công sở bằng chân váy suông. Thiết kế này giúp che đi khuyết điểm hiệu quả, đồng thời tạo cảm giác cao ráo và thanh thoát cho vóc dáng. Chất liệu mềm mại, thoáng mát cũng mang đến sự thoải mái cho người mặc trong những ngày hè nóng bức.

Chân váy suông có thể kết hợp dễ dàng với mọi kiểu áo công sở như áo sơ mi oversized, áo blouse nữ tính hay áo thun trơn màu. Để hoàn thiện set đồ, hãy sơ vin gọn gàng và tô điểm thêm thắt lưng da để tạo điểm nhấn.

(Nguồn: Pinterest)

Váy Liền Nhấn Eo - Thanh Lịch, Sang Trọng Và Tôn Dáng

Bên cạnh những set đồ quần dài, váy liền cũng là lựa chọn hoàn hảo để mang đến sự đa dạng cho phong cách công sở. Để "hack" dáng hiệu quả, các nàng nên ưu tiên những thiết kế váy có chi tiết nhấn eo. Chi tiết này giúp tôn lên vòng eo thon gọn, tạo đường cong cơ thể quyến rũ và giúp vóc dáng cân đối hơn.

Hãy tô điểm cho váy liền những món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hoặc khăn họa tiết để tạo điểm nhấn và hoàn thiện phong cách thanh lịch, sang trọng. Cuối cùng, đừng quên lựa chọn những đôi giày nịnh chân như sandal cao gót quai mảnh, giày mũi nhọn, giày màu be hoặc giày slingback để tôn lên vóc dáng một cách tối đa.

(Nguồn: Pinterest)

Bí quyết "hack" dáng hiệu quả

Chọn trang phục có kích thước phù hợp: Việc lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể sẽ giúp tôn lên ưu điểm và che đi khuyết điểm một cách hiệu quả nhất.

Chú ý đến tỷ lệ cơ thể: Tùy vào tỷ lệ cơ thể mà bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng trang phục phù hợp để cân đối vóc dáng.

Sử dụng phụ kiện thông minh: Phụ kiện như thắt lưng, vòng cổ, khuyên tai,... có thể giúp tạo điểm nhấn và hoàn thiện set đồ một cách hiệu quả.

Tự tin thể hiện phong cách: Hãy tự tin diện những trang phục mà bạn yêu thích để khẳng định phong cách cá nhân của mình.

Với 4 bí quyết "hack" dáng hiệu quả trên đây, hy vọng các nàng công sở sẽ luôn tự tin tỏa sáng với phong cách thanh lịch, trẻ trung và thu hút trong mùa hè này. Chúc các nàng luôn xinh đẹp và thành công!

 

 

 

Bài viết nhiều lượt xem:

4 Bí Quyết "Nâng Tầm" Phong Cách Mùa Hè Cùng Denim 2024

8 Kiểu Mũ Giúp Phái Đẹp "Nâng Tầm" Phong Cách

Mọi Người Đang Nói Gì Về Thời Trang Bền Vững?