Denim - chất liệu "bất hủ" trong làng thời trang - luôn biết cách làm mới mình với những xu hướng mới mẻ, dẫn đầu phong cách mỗi mùa hè. Năm nay cũng không ngoại lệ, các tín đồ thời trang đang "phát cuồng" với những item denim phom dáng thoải mái, thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sành điệu.

Hãy cùng điểm qua 4 bí kíp diện denim "chuẩn trend" mùa hè 2024 để hô biến bản thân thành quý cô thời thượng, trẻ trung và đầy cuốn hút:

Quần Jeans Ống Suông - "Must-have Item" Cho Mùa Hè Nóng Bức

Từ đầu năm nay, quần jeans ống suông đã trở thành "item quốc dân" được các cô nàng sành điệu liên tục diện. Mùa hè nóng bức chính là thời điểm lý tưởng để bạn tận hưởng sự thoải mái, mát mẻ mà item này mang lại.

Quần jeans ống suông có khả năng "hack dáng" đỉnh cao, che đi mọi khuyết điểm và tôn lên đôi chân thon dài. Dù sở hữu vóc dáng mảnh mai hay mũm mĩm, bạn đều có thể tự tin diện item này mà không lo "dìm" dáng.

Để hoàn thiện set đồ với quần jeans ống suông, bạn có thể kết hợp cùng áo thun trắng, áo tank top, sơ mi basic hoặc áo blouse tay bồng điệu đà. Đừng quên tô điểm thêm phụ kiện như túi xách, mũ, kính râm để thêm phần cá tính và nổi bật nhé!

(Nguồn: Pinterest)

Bạn đang tìm kiếm những chiếc quần jeans hoàn hảo để tô điểm cho phong cách thời trang của mình? Hãy đến với Root Rotation, nơi bạn sẽ tìm thấy những thiết kế jeans độc đáo, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn:

Patchwork quần túi hộp Zipper

Quần túi hộp unisex Patchwork

Chân Váy Denim - Nét Nữ Tính, Bay Bổng Cho Mùa Hè

Mùa hè là thời điểm để các nàng thỏa sức diện những chiếc chân váy nữ tính, bay bổng. So với các chất liệu khác, chân váy denim mang đến sự trẻ trung, cá tính và bụi bặm hơn, giúp bạn dễ dàng tạo nên những bộ trang phục năng động, hút mắt.

Chân váy denim có nhiều kiểu dáng đa dạng như xẻ tà, ngắn, xếp vạt,... để bạn lựa chọn theo sở thích và phong cách riêng. Hãy kết hợp item này cùng áo thun, áo croptop, áo trễ vai hoặc áo blouse họa tiết để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

(Nguồn: Pinterest)

Hãy đến với Root Rotation - nơi sở hữu những thiết kế chân váy denim độc đáo, giúp bạn tỏa sáng với vẻ ngoài trẻ trung, cá tính và đầy cuốn hút:

Chân Váy Ngắn The Pocket 

Chân Váy Túi 3D Tháo Rời

Chân Váy Midi Túi Hộp Zipper

Áo Sơ Mi Denim - Nâng Tầm Phong Cách Thanh Lịch

Là một trong những item denim "kinh điển", áo sơ mi denim luôn được các nàng yêu thích bởi sự trẻ trung, bụi bặm nhưng không kém phần thanh lịch.

Với khả năng phối đồ đa dạng, áo sơ mi denim có thể được kết hợp cùng quần âu, chân váy, quần jeans để tạo nên những set đồ ấn tượng. Để có được vẻ ngoài thanh lịch, sành điệu, bạn hãy sơ vin gọn gàng, tô điểm thêm thắt lưng da và đi giày loafer, sandal quai mảnh hoặc sneaker trắng.

(Nguồn: Pinterest)

Quần Short Denim - Năng Động và Trẻ Trung

Quần short denim chính là "must-have item" cho mùa hè năng động. Item này mang đến sự thoải mái, mát mẻ và giúp bạn "hack tuổi" hiệu quả.

Bạn có thể kết hợp quần short denim cùng áo thun, áo hai dây, áo blouse họa tiết, áo sơ mi kẻ hoặc áo dệt kim để tạo nên những set đồ đa dạng, phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi dạo phố, du lịch hè,...

Để hoàn thiện set đồ với quần short denim, bạn có thể đi sandal quai mảnh, giày mule cao gót, giày màu be hoặc sneaker trắng.

(Nguồn: Pinterest)

Để hoàn thiện phong cách mùa hè của bạn, Root Rotation hân hạnh mang đến những chiếc short denim "thần thánh" - item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái hiện đại:

Quần short unisex The Pocket

Quần short túi rời The Pocket

Bí quyết "hack" thêm phong cách

Chọn phụ kiện phù hợp: Túi xách, mũ, trang sức là những phụ kiện giúp bạn hoàn thiện set đồ denim thêm thời trang và cá tính.

Chú ý đến vóc dáng: Lựa chọn kiểu dáng denim phù hợp với vóc dáng để tôn lên ưu điểm và che đi khuyết điểm.

Tự tin thể hiện phong cách: Hãy tự tin diện những set đồ denim theo cách của bạn để khẳng định cá tính riêng.

Với 4 bí kíp "chuẩn trend" trên đây, hy vọng bạn đã có thêm ý tưởng để diện denim thật sành điệu và trẻ trung trong mùa hè 2024 này! Đừng quên tự tin thể hiện phong cách riêng và biến mình thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn nhé!

 

 

 

Bài viết nhiều lượt xem:

8 Kiểu Mũ Giúp Phái Đẹp "Nâng Tầm" Phong Cách

Mọi Người Đang Nói Gì Về Thời Trang Bền Vững?

Sức Mạnh Thủ Công Giúp Hermès Bứt Phá Doanh Thu Trong Quý 1/2024