Pimtha, hot girl Thái Lan với 4,7 triệu người theo dõi trên Instagram, vừa gây chú ý khi tham gia MV mới của Sơn Tùng M-TP - "Đừng làm trái tim anh đau". Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng gu thời trang độc đáo, Pimtha nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là phong cách "cô gái vắt sữa" đang thịnh hành trong hai tháng qua.

Phong cách "cô gái vắt sữa" - Nét đẹp hoài cổ, ngọt ngào

Lấy cảm hứng từ trang phục của phụ nữ phương Tây làm việc trong trang trại ngày xưa, "cô gái vắt sữa" là phong cách thời trang độc đáo, mang đến vẻ đẹp hoài cổ, ngọt ngào và lãng mạn. Pimtha thường xuyên diện mốt này với những item như váy áo tay bồng, giày Mary Jane, khăn trùm đầu ren trắng, áo xếp bèo và quần lửng.

(Ảnh: @pimtha)

Biến tấu đa dạng với các phong cách khác

Ngoài "cô gái vắt sữa", Pimtha còn khẳng định gu thời trang đa dạng của mình qua nhiều phong cách khác nhau. Nữ ca sĩ, người mẫu ảnh Thái Lan thường xuyên diện phong cách nữ sinh với kiểu tất cao cổ và váy ngắn xếp ly đặc trưng, mang đến sự trẻ trung, năng động. Phong cách thập niên 1990 cũng là một trong những lựa chọn yêu thích của Pimtha, thể hiện qua những bộ trang phục cá tính, thời thượng.

(Ảnh: @pimtha)

Pimtha - Fashionista Thái Lan đầy cảm hứng

Với gu thời trang độc đáo, không ngại thử nghiệm những phong cách mới mẻ, Pimtha đã trở thành một fashionista đầy cảm hứng cho giới trẻ Thái Lan. Khả năng biến tấu đa dạng, kết hợp các phụ kiện tinh tế giúp Pimtha luôn thu hút ánh nhìn và khẳng định vị trí trong làng thời trang.

(Ảnh: @pimtha)

Bên cạnh những phong cách kể trên, Pimtha còn thường xuyên lăng xê mốt pyjama - kiểu mặc từng gây tranh cãi nhưng được fashionista và các sao thế giới ưa chuộng.

(Ảnh: @pimtha)

Phong cách thời trang của Pimtha là minh chứng cho sự sáng tạo, cá tính và không ngừng đổi mới. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho gu thời trang của riêng mình.

 

 

 

Bài viết nhiều lượt xem:

4 Kiểu Tóc Ngắn "Hack" Tuổi, Nâng Tầm Nhan Sắc Hiệu Quả Mùa Hè 2024

Những Thương Hiệu Thời Trang "Ruột" Của Các Nhóm Nhạc Kpop Nổi Tiếng

Livestream Giữa Năm 6.6: Cuộc Chiến "Ngang Tài Ngang Sức" Của Diệp Lê Và Hà Linh