Mùa hè đến mang theo cái nóng oi bức khiến con người cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm du lịch để tránh nóng cho bản thân và gia đình, hãy tham khảo ngay danh sách dưới đây:

Miền Nam

Vườn Quốc gia Cát Tiên: Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 160 km, Vườn Quốc gia Cát Tiên là một khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn với hệ sinh thái đa dạng và phong phú. Nơi đây được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới và là một trong những vườn quốc gia quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Đến với Cát Tiên, du khách sẽ được đắm chìm trong một thế giới hoang dã đầy sức sống, nơi có những tán cây cổ thụ rợp bóng mát, những con suối uốn lượn róc rách và tiếng chim hót líu lo trên cao. Đặc biệt, vườn quốc gia Cát Tiên là nơi lưu giữ nhiều loài động vật quý hiếm như voi, tê tê, hổ,... đang được bảo vệ nghiêm ngặt.

(Nguồn: Pinterest)

Đường rừng Sác – Cần Giờ: Đường Rừng Sác là một trong những điểm du lịch sinh thái nổi tiếng nhất ở Cần Giờ, TP.HCM. Nơi đây được mệnh danh là “lá phổi xanh” của thành phố, là điểm đến lý tưởng để du khách trốn nóng và tận hưởng bầu không khí trong lành. Du lịch Cần Giờ, du khách sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như: câu cá, chèo thuyền kayak, đạp xe, tản bộ xuyên rừng, thăm đảo khỉ, đi thuyền máy xuyên rừng,...

(Nguồn: Pinterest)

Suối Đá Láng Lớn: Suối Đá Láng Lớn là một khu du lịch sinh thái nằm ở xã Láng Lớn, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ và bầu không khí trong lành, mát mẻ. Suối Đá Láng Lớn thu hút du khách bởi những tán cây xanh rộng lớn tạo nên bầu không khí mát mẻ, dễ chịu; nước suối trong, sạch; hoạt động cắm trại và câu cá, bắt tôm thú vị.

(Nguồn: Pinterest)

Miền Bắc

Thiên đường Bảo Sơn: Nằm ở ngoại ô Hà Nội, công viên giải trí Thiên Đường Bảo Sơn là một địa điểm được nhiều phụ huynh và thầy cô đưa các bé đến thư giãn cũng như tránh cái nóng của ngày hè. Thiên đường Bảo Sơn có Thủy cung với hàng nghìn cá thể sinh vật đến từ “năm châu bốn biển”, vườn thú với nhiều loài thú hoang dã quý hiếm, khu vui chơi dưới nước sôi động và nhiều hoạt động giải trí khác.

(Nguồn: Pinterest)

Thiên Sơn – Suối Ngà: Nằm dưới chân núi Ba Vì, Thiên Sơn – Suối Ngà sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng và khí hậu mát mẻ quanh năm. Nơi đây có hệ thống động thực vật phong phú, nhiều thác nước, suối, hồ và khu tắm suối lý tưởng.

(Nguồn: Pinterest)

Khoang Xanh – Suối Tiên: Khoang Xanh – Suối Tiên là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng với cảnh quan thơ mộng, hệ thống nhà hàng theo phong cách thuần Việt và nhiều dịch vụ giải trí cao cấp. Nơi đây có suối thác đẹp tuyệt vời, nước trong vắt, nhiều điểm tắm suối, không gian mát mẻ với nhiều cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em và nhiều trò chơi giải trí thú vị.

(Nguồn: Pinterest)

Lưu ý

Giá vé vào cổng và giá dịch vụ tại các địa điểm du lịch có thể thay đổi theo thời gian.

Nên đặt phòng trước nếu bạn đi du lịch vào mùa cao điểm.

Mang theo kem chống nắng, mũ, nón, kính râm và trang phục phù hợp để tránh nắng nóng.

Chuẩn bị đầy đủ thuốc men, đồ dùng cá nhân cần thiết.

Giữ gìn vệ sinh chung và bảo vệ môi trường.

Chúc bạn có những chuyến du lịch vui vẻ và đáng nhớ!

 

 

 

 

Bài viết nhiều lượt xem:

Thời Trang Công Thái Học: Khi Thời Trang Chăm Sóc Sức Khỏe Của Bạn

Bắt Nhịp Xu Hướng Cùng Quần Short Bermuda: Biến Hóa Cá Tính Cho Mùa Hè Năng Động

Versace Resort 2025: Nổi Loạn Sắc Màu Cùng Tự Do Thể Hiện Cá Tính