Mở đầu cho mùa thời trang sôi động

Tháng 6 hứa hẹn sẽ là một tháng bùng nổ với những sàn diễn thời trang đẳng cấp quốc tế. Sau những chuỗi ngày bận rộn với các show diễn Cruise, Resort và pre-fall, giới mộ điệu toàn cầu sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt của Tuần lễ Thời trang tháng 6, nơi các nhà thiết kế tài ba sẽ trình làng những sáng tạo mới nhất của họ.

Điểm nhấn tại Milan Men Fashion Week SS25

Tuần lễ Thời trang Nam Milan SS25 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 18 tháng 6, quy tụ những thương hiệu đình đám nhất như Prada, Fendi, Dolce & Gabbana,... Tâm điểm chú ý sẽ đổ dồn vào Moschino, nơi Adrian Appiolaza sẽ lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập nam cho thương hiệu này. Bên cạnh đó, Dsquared2 cũng hứa hẹn mang đến màn tái xuất ấn tượng với sự trở lại của bộ đôi nhà thiết kế Dan và Dean Caten.

Một điểm nhấn đặc biệt của Tuần lễ Thời trang Nam Milan là cuộc đụng độ giữa hai nhà thiết kế tài năng Miuccia Prada và Martine Rose. Cả hai sẽ trình diễn bộ sưu tập mới của họ vào hai khung giờ liền kề nhau, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đầy sáng tạo và độc đáo.

(Ảnh: @moschino)

Paris Men Fashion Week SS25: Lịch trình dày đặc và những cái tên đình đám

Paris hứa hẹn sẽ là thành phố bận rộn nhất trong tháng 6 này với hai sự kiện thời trang lớn là Tuần lễ Thời trang Nam SS25 và Tuần lễ Thời trang Cao cấp FW24/25. Sau màn trình diễn ấn tượng của show BA từ Trường Central Saint Martins ở London, một sàn diễn dành cho sinh viên rất đáng được quan tâm trên lịch trình Paris là show diễn BA của Trường Thời trang Cao cấp Pháp (Institut Français de la Mode - IFM) vào Thứ Ba, ngày 18 tháng 6.

(Ảnh: @louisvuitton)

Tất cả mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào Pharrell Williams, người sẽ trình diễn bộ sưu tập đầu tiên của anh cho Louis Vuitton. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những màn trình diễn bùng nổ nhất của Tuần lễ Thời trang Nam Paris.

(Ảnh: @louisvuitton)

Bianca Saunders, nhà thiết kế vừa giành giải thưởng BFC/GQ Designer Fashion Fund 2024, sẽ lần đầu tiên trình diễn bộ sưu tập mới tại Tuần lễ Thời trang Nam Paris. Đây là cơ hội để Saunders khẳng định tài năng và tầm ảnh hưởng của mình trong làng thời trang quốc tế.

Bên lề những sàn diễn: Hoạt động thú vị và những bữa tiệc sôi động

Ngoài những màn trình diễn thời trang hoành tráng, Tuần lễ Thời trang tháng 6 cũng có nhiều hoạt động thú vị bên lề. Courrèges sẽ khai trương cửa hàng mới, nhiếp ảnh gia Mark Borthwick sẽ ký tặng sách ảnh lookbook, lễ hội âm nhạc Fête de la Musique sẽ diễn ra sôi động, và Matthew Williams - nhà đồng sáng lập thương hiệu 1017 ALYX 9SM - sẽ tổ chức bữa tiệc hoành tráng với sự góp mặt của các nghệ sĩ Overmono và DJ Python.

Paris Couture Week: Sự trở lại của những huyền thoại và những màn ra mắt ấn tượng

Sau Tuần lễ Thời trang Nam, Tuần lễ Thời trang Cao cấp Thu Đông 2024 sẽ bắt đầu từ ngày 24 tháng 6. Schiaparelli sẽ mở màn cho sự kiện này, Balenciaga sẽ trở lại sau quãng thời gian vắng bóng, và Virginie Viard sẽ có màn trình diễn cuối cùng cho CHANEL. Bên cạnh đó, Nicolas Di Felice, giám đốc nghệ thuật của Courrèges, sẽ là nhà thiết kế khách mời của Jean Paul Gaultier mùa này.

(Ảnh: @nicolas.difelice)

Tháng 6 hứa hẹn sẽ là một tháng bùng nổ với những màn trình diễn thời trang đẳng cấp quốc tế, những sự kiện đặc biệt và những bữa tiệc sôi động. Hãy cùng đón chờ và khám phá những điều thú vị nhất của Tuần lễ Thời trang tháng 6!

 

 

 

Bài viết nhiều lượt xem:

Top Những Địa Điểm Du Lịch Để Tránh Nóng Sài Gòn Và Hà Nội

Thời Trang Công Thái Học: Khi Thời Trang Chăm Sóc Sức Khỏe Của Bạn

Bắt Nhịp Xu Hướng Cùng Quần Short Bermuda: Biến Hóa Cá Tính Cho Mùa Hè Năng Động